Tsapter

Linggo, Agosto 28, 2011

Eksperyens is da best medisin

Kakabadtrip yun nakasakay ko kanina sa Jeep! Kababaeng tao nangungulangot sa harap ng madaming tao! Ano yun PDA huh? PDA?
Ok lang yung una, pinunas nya sa bintana, pero yung pangalawa pinitik sa kasamang kaharap lang! Kita ng mata ko kung paano nya binilog e!
Pagkababa ko pa ng Jeep kamo, eto pa... Si Manong makapaypay sa nilulutong Barbeque Wagas! Tingin nya siguro dun sa harap kong tao, e lamok. Sa bagay mukha naman. Pero hindi e, yung usok talaga makapal pa sa mukha. Mantakin mo ba na yung pawis tumutulo sa niluluto, napaisip ako kaya pala maalat alat...
Dahil sa nangyari yun at bumili na lang ng Muncher at Tattos, yung tigpipiso(nagpabarya lang aktwali). Wala lang trip ko lang para mapawi ang umay ko sa nangyari...

Bwahaha...
Ipako sa Krus!!!